Cheer Up

สารบัญ

Cheer Up Series Review (2022): The Age of Dreams: ซีรีส์วัยรุ่นแห่งความรักครั้งแรกและมิตรภาพ

ซีรีส์วัยรุ่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับทีมสนับสนุนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดทำให้หัวหน้าทีมเสียชีวิต ส่วนคำทำนายของหัวหน้าทีมคนนี้มีมากถึง 3 คำทำนาย สองคำแรกสำเร็จแล้ว เหลือแต่อันสุดท้ายที่ยังไม่สำเร็จ กัปตันทีมซัพพอร์ตจะทำอย่างไร? เขาสามารถปกป้องทีมที่น่าตื่นเต้นและสมาชิกในทีมได้หรือไม่? มาดู Han Ji Hyun, Bae In Huk, Kim Hyun Jin, Jang Gyuri, fromis_9 Lee Yoon Sam และ Yang Dong Gi ในบทบาทหลักกัน คงจะสนุก และเขียนอย่างหนาแน่นเพื่อให้คุณสามารถอ่านและทบทวนบทสรุปได้พร้อมๆ กัน

เรื่องย่อ : โด เฮย หญิงสาวผู้แบกภาระของครอบครัว ทั้งชีวิตของเขาเกี่ยวข้องกับเงินและการทำงาน แต่เขาต้องรับมือกับความเสียใจบางอย่างจนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัยในฝัน เมื่อเขาพบว่าคนรักของเขาต้องการหย่าร้าง แต่เธอไม่สามารถยอมรับสถานะการสมรสของเธอได้ ทำให้โดฮเยยีเลิกกับคนรักของเธอ ยังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับความล้มเหลว เมื่อโดฮเยยีเลือกชมรมสนับสนุนที่มีเงินเดือนหนึ่งล้านวอนต่อเดือน สิ่งนี้ทำให้ชีวิตในวัยเด็กของเขาเริ่มเปลี่ยนไป

เรียกใช้กระบวนการ

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยเชียร์ลีดเดอร์ผู้ยิ่งใหญ่ในมหาวิทยาลัย ด้วยวิสัยทัศน์ของกัปตันทีม Park Young-woo และเรื่องราวของปัญหาที่เกิดขึ้นกับทีมเชียร์ลีดเดอร์ในอดีต ตามด้วยนางเอกชื่อดัง โดฮายี หญิงสาวที่ใช้ชีวิตด้วยเงิน ต่อยอดเรื่องราวให้กลายเป็นเรื่องราวสนุกๆ ที่ทีมเชียร์ลีดเดอร์เหมาะกับงานอีเวนต์ทั้งในอดีตและปัจจุบัน เรื่องง่าย ๆ เนื้อเรื่องหลักของทีมสนับสนุนเป็นเรื่องที่น่าสนใจและบิดเบี้ยว เนื้อเรื่องเกินความคาดหมาย เราเชื่อว่าต้องมีคนอยู่เบื้องหลังปัญหามากมายที่เกิดขึ้น รวมถึงการทำนายลึกลับว่าเกิดอะไรขึ้นกับทีมสนับสนุน แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณต้องดูเอาเอง

ภาพประกอบและการแก้ไข

การแก้ไขไปพร้อมกับเรื่องราว เลือกแสงสี มุมกล้องดูน่าสนใจและเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะชุดเชียร์ลีดเดอร์ที่สวยงามและเหมาะสมกับวัย มุมมองดูดีและหรูหราและอาจเป็นประโยชน์สำหรับหลาย ๆ คน

ตัวละครที่ฉันชอบ

โดฮเยยี (รับบทโดย ฮันจีฮยอน) ตัวละครหลักที่มีครบทุกอารมณ์ มีทั้งสุข สดใส เศร้า ตลก ฮา ขายดี เพราะเป็นตัวละครที่เอาชนะได้เกือบทุกอย่างในเรื่อง ให้มันเป็นอดีตแฟนของเขาที่เขาคบกันมานานและเลิกรากันแล้ว รองเจ้าชายแห่งความรักและกัปตันที่สุภาพอ่อนโยนเป็นฮีโร่ที่มีความสุขที่สุดในประวัติศาสตร์ ^^ บอกเลยว่าฮันจีฮยอนสามารถแสดงเป็นฮีโร่ได้ดีและดึงมันออกมาโดยไม่มีปัญหาใดๆ อ่อนหวาน อ่อนหวาน และหยาบคายมาก อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องสร้างทัศนคติเชิงบวกต่อตัวละคร