ญี่ปุ่นเปิดประเทศ

สารบัญ

หลายคนคงเคยเห็นข่าวดีที่ญี่ปุ่นประกาศเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางคนเดียวได้ ไม่ต้องมีทัวร์คุ้มกันและไม่จำกัดจำนวน อีกทั้งยังให้วีซ่าฟรีสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกด้วย รายละเอียดมีลักษณะอย่างไร? เรามีญี่ปุ่นเป็นประเทศเปิด

ญี่ปุ่นประกาศเปิดประเทศเต็มรูปแบบ

วันที่ 22 กันยายน 2565 ข่าวจากเว็บไซต์ japantimes.co.jp นาย. ฟูมิโอะ คิชิดะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น กล่าวระหว่างการเดินทางไปนิวยอร์ก ในการเข้าร่วมการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติโดยมีแนวคิดหลักว่าญี่ปุ่นจะเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวปลอดวีซ่า ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป การเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ การเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ สู่ hunek ber hune hune epita COVID-hune epita hune hune epita COVID – hunek epita
ขั้นตอนสำคัญในการเปิดประเทศญี่ปุ่นอย่างละเอียด นอกจากนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นจะประกาศเปิดประเทศเต็มรูปแบบแล้ว ยังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการก้าวสู่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีขั้นตอนหลักดังนี้

  • ปล่อยอัตราอพยพ
  • ห้ามนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าชม
  • ปล่อยปัญหาวีซ่าสำหรับวีซ่าระยะสั้น
  • จากการเปิดเสรีประเด็นเรื่องวีซ่า ดังนั้นการยกเว้นวีซ่าระยะสั้นในช่วงก่อนแพร่ระบาดสามารถเข้าประเทศญี่ปุ่นได้โดยไม่ต้องมีวีซ่านักท่องเที่ยว ไม่ต้องจองทริปผ่านบริษัททัวร์ ทำให้เข้าประเทศได้ง่ายขึ้นภายใน 15 วัน