แบรดพิตต์

สารบัญ

แยก! เคล็ดลับ “Ashlive Gina Jolie” เคล็ดลับ “Brad Pitt Pitt” บอสกล้ามตบหน้า “Angelina Jolie” เป้าหมายจะหายไป … การทดสอบเหตุการณ์โจมตีวันอังคาร (4 ตุลาคม) เป้าหมายสำเร็จในการเข้าตีต้นคอและใบหน้า กันยายน 2559

การหย่าร้างของ New York Times กับครอบครัวสามารถต่อรองได้สิ้นสุดลง ปาร์ตี้ 2014 ไม่จำเป็น ดังนั้น 6 คน 3 คน และลูกบุญธรรม 3 คน

Yeo Ye K เริ่มต้นด้วย “Broad Pist” ในปี 2559 กิจกรรมของ Ang ในนักบินบิน “Angelina Jolie” เริ่มไม่น่าพอใจ ลูกคือ ลูกสาว ของ “แอน” เจลิน่า ลี ฉลาด ตั้งใจ มุ่งเป้าหมาย กำหนดเป้าหมายฉัน…

“แบรดมาช่วย “แบรดตื่นตกใจ” แสงสว่างพุ่งไปที่รถลีโวของแม่… “วิเจลิน่า โจลี่” คว้าตัวเขาจากเบื้องบน คุยเรื่องการสื่อสาร… แย่งชิง แย่งชิง ความท้าทายและความท้าทายที่ท้าวเผชิญเพื่อเร่งความเร็ว ” อัง โล นา โจลี่”…

คู่แข่งอาจต้องการความสง่างามเช่นนี้

มันบอกว่าเอฟบีไอ (สำนักงานประกาศกลางของสำนักงานบัญชาการ) ได้ออกคำสั่งที่อาจปิดการอ้างสิทธิ์ในโฆษณา …

“แองเจลินา โจลี” และ “แบรด พิตต์” มีพลังบริสุทธิ์ในการเยาะเย้ยศาลปกครองเด็ก การเยาะเย้ย

และเมื่อไม่นานมานี้ “แบรด พิตต์” ฟ้องแองเจลินา โจลี่เรื่องโรงเบียร์ที่เขาซื้อมาหลายปี พวกเขาละเมิดสิทธิตามสัญญา เขาขายหุ้นของบริษัทครึ่งหนึ่งโดยไม่ได้รับความยินยอม เพราะเห็นได้ชัดว่าการขายหุ้นนั้นได้รับความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย

ในคดี “แองเจลิน่า โจลี่” ในศาลสูงลอสแองเจลิส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เธอตัดสินใจขายหุ้นในธุรกิจสุราให้กับอดีตสามี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาเริ่มรู้สึกไม่สบายใจในการเข้าร่วมธุรกิจไวน์

เขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เด็กๆ จำความเจ็บปวดที่แบรด พิตต์สร้างให้กับครอบครัวในวันนั้น แต่เมื่อพิตต์ยื่นฟ้อง เขาพยายามควบคุมชีวิตทางการเงินของโจลี่กลับคืนมา และบังคับให้เธอติดต่อกับอดีตสามีของเธออีกครั้งในฐานะหุ้นส่วนธุรกิจ นี่เป็นครั้งแรกที่ Jolie ได้ปกป้องตัวเองในเรื่องนี้อย่างเปิดเผย มันเกิดขึ้น” ทนายความของแองเจลินา โจลีกล่าว

ตามที่รายงานโดย CNN ทนายความ Brad Pitt กล่าวว่า: “เรื่องราวของ Angelina Jolie ยังคงพัฒนาไปตามถ้อยคำใหม่แต่ละคำ Pitt ยอมรับความรับผิดชอบบางอย่างในอดีต แต่เขาไม่รับผิดชอบต่อสิ่งที่เขาไม่ได้ทำ มันเป็นเรื่องจริง” “